วิธีแก้รักแร้ดํา


วิธีแก้รักแร้ดํา แก้รักแร้ดํา วิธี แก้ รักแร้ดํา

ปัญหา รักแร้ดำ เป็นอีกหนึ่งปัญหา ที่สาวๆ มากมายกังวน วันนี้เราเลย เอา วิธีแก้รักแร้ดํา แก้รักแร้ดํา วิธี แก้ รักแร้ดํา มานำเสนอให้ ทุกคน ลองเอาไปใช้กันดู เอ่หละ มาดูกันเลยว่า วิธีแก้รักแร้ดํา แก้รักแร้ดํา วิธี แก้ รักแร้ดํา นั้นเค้าทำกันอย่างไร
อย่างแรกเลย ใหุ้คุณ หลีกเลี่ยงการเช็ดถู แรงๆ บริเวณผิวใต้วงแขน ที่บอบบาง – หยุดใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ทันที เช่น หากแพ้น้ำหอม ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนชนิดที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมที่ระบุว่า “Fragrance-Free” โดยสังเกตส่วนประกอบสำคัญบนฉลาก หากมีชื่อสารที่แพ้ ควรหลีกเลี่ยงไปใช้ยาระงับกลิ่นแบบอื่นแทน ถ้าดำมากหรืออาการไม่ดีขึ้นให้ปรึกษาแพทย์ทันที เช่น ในกรณีที่รักแร้ดำและนูนเหมือนกำมะหยี่ ซึ่งมักพบในคนเป็นโรคเบาหวาน หรือโรคจากการติดเชื้อแบคทีเรีย Erythrasma เป็นต้น

อวดวงแขนขาวได้ด้วย “มะขาม”

วันนี้มีวิธีดูแลสุขภาพผิวใต้วงแขนมาฝากเพื่อนๆค่ะ หลังจากที่ได้กลิ่นกายหอมสดชื่นน่าเข้าใกล้แล้ว ก็อย่าลืมบำรุงรักษาผิวใต้วงแขนให้ขาวใสพร้อมเผยโชว์ และวิธีง่ายๆ ทำกันได้ทุกบ้านก็คือ รักแร้ขาวด้วยมะขาม

        ถ้าพร้อมกันแล้วก็เตรียมหามะขามกับน้ำผึ้งมาได้เลยค่ะ เพียงแค่ใช้มะขามเปียกที่ซื้อจากตลาดสัก 1 กำผสมน้ำผึ้งเล็กน้อย มาทาใต้วงแขนทิ้งไว้ประมาณ 5 – 10 นาที แล้วล้างออก สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เป็นประจำ เท่านี้คุณก็จะได้รักแร้ขาวเนียนพร้อมอวดโฉมมาไว้กับตัวแล้วล่ะค่ะ

วิธีแก้รักแร้ดํา แก้รักแร้ดํา วิธี แก้ รักแร้ดํา แบบแนวทางธรรมชาติ ใช้สูตรสมุนไพรธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ใต้ วงแขนขาวเนียน
- มะขามพืชพื้นบ้านที่เรารู้จักกันดีโดยนำ มะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกนอกจากทำให้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มได้อีกด้วย
- มะนาวที่เหลือจากก้นครัว ใช้มะนาวเอามาถูรักแร้ทิ้งไว้ 2-3 นาที จึงล้างน้ำออกส่วนที่เหลือของมะนาวยังใช้ถูตามข้อพับ หัวเข่า ข้อศอกที่ดำๆ ได้อีกด้วย
- เกลือสปา ใช้เกลือขัดผิวถูเบาๆ เน้นว่าเบาๆนะคะ ไม่เช่นนั้นเกลืออาจจะบาดรักแร้เอาได้






ครีมมะขามพะเยา

ส่วนผสม : เนื้อมะขาม น้ำผึ้ง ขมิ้น

2 comments:

Unknown said...

รักแร้ดำ ป้องกันได้เพียงคุณหยุดใช้ โรลออนและสเปรย์ที่ผสม alchol ปริมาณมาก และอย่าขัดถูผิวบริเวณรักแร้บ่อย เช่น หินขัด สครับขัด หรือการโกน ถอน wax ขนบ่อยไป เป็นต้น และเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีกับผิวใต้วงแขน และป้องกันริ้วรอยใต้วงแขน เช่น รีเฟรสสเปรย์ จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวของคุณ ทั้งคุมกลิ่นได้ดีไปในตัว ข้อมูลดีดีจาก www.facebook.com/refreshbrands

นักรีวิว said...

บทความมีประโยชน์มากครับ ขอบคณครับ
ธีแก้รักแร้ดำแบบธรรมชาติ

Post a Comment