ความแตกต่างของถุงมือยางพารา ถุงมือไนไตร ถุงมือไวนิล

ความแตกต่างของถุงมือยางพาราทั่วไป กับ ถุงมือไนไตร และถุงมือไวนิล. ทำไมต้องใช้ถุงมือไนไตรหรือถุงมือไวนิล เวลาทาดรายโซล??

ถุงมือมีหลายชนิด ถุงมือยางทั่วไปทำจากยางพารา ซึ่งบางคนอาจมีอาการแพ้ยางพาราได้ จะทำให้เกิดอาการคันเป็นผดผื่น คุณสมบัติของยางพารา เมื่อโดนน้ำยาระงับเหงื่อ ซึ่งมีส่วนผสมของ สารAluminum Choride and Anhydrous Ethyl Alcohol ซึ่งเมื่อสารเหล่านี้สัมผัสยางพารานานๆจะทำปฏิกิริยาเกิดการเปลี่ยนแปลงทำให้ถุงมือละลายยุ่ยได้

แต่หากใช้ถุงมือไวนิลหรือถุงมือไนไตร คุณสมบัติของเนื้อวัสดุของถุงมือจะสามารถทนทานต่อสารต่างๆได้ดี และไม่ก่อให้เกิดการแพ้เนื้อยางเนื่องจากไม่ได้ผลิตจากยางพารา

ถุงมือไวนิลจะมีความยืดหยุ่นกระชับและนุ่มมากกว่าถุงมือไนไตร แต่มีราคาที่สูงมากเมื่อเทียบกับถุงมือไนไตร และหาซื้อถุงมือไวนิลแท้ยากมาก ส่วนใหญ่ที่หาได้ในไทยจะไม่ใช่ถุงมือไวนิลแท้ เนื้อจะแข็งและไม่ยืดหยุ่น ไวนิลแท้จะมีราคาสูงมาก

ถุงมือไนไตรมีคุณสมบัติที่สามารถทนต่อสารต่างๆได้ดีคุณสมบัติเหมือนไวนิลเหมาะสำหรับคนที่แพ้ถุงมือยางพาราและต้องสัมผัสสาเคมี น้ำมันหรือสารอื่นๆ ราคาของถุงมือไรไตรจะถูกกว่าถุงมือไวนิลพอสมควร และสามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าถุงมือไวนิลมาก 

ดังนั้นจากการทดลองแล้ว ถุงมือไนไตรสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ดรายโซลและแอ็บโซลูทดรายได้เป็นอย่างดี และยังมีราคาที่ถูกกว่า ถุงมือไนไตรจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดค่ะ


สั่งซื้อถุงมือได้ที่ Line : ishiclub 
www.ishiclub.com

0 comments:

Post a Comment