Odaban Spray โรลออนระงับเหงื่อในรูปแบบสเปรย์






Odaban Spray :  Odaban สเปรย์ ระงับเหงื่อ สำหรับผู้ที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติ มีส่วนผสมของ Aluminium Chloride 20% ซึ่งเป็นสารที่ระงับการทำงานของต่อมเหงื่อ โดยการกระชับรูขุมขนให้เล็กลง สามารถใช้ได้เกือบทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ มือ เท้า ข้อพับ ขาหนีบ ใต้ราวนม หน้าอก ใบหน้า หน้าผาก จมูก คาง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีความอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพสามารถป้องกันเหงื่อและกลิ่นตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ตัวปั๊มสเปรย์ของOdaban มีความพิเศษเฉพาะตัวที่มีซีลป้องกันการรั่วซึมอย่างแน่นหนา หัวกดสเปรย์ ง่ายต่อการฉีด และสามารถจำกัดปริมาณการใช้ในแต่ละครั้ง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% และสารก่อภูมิแพ้  
Odaban Spray เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีการควบคุมการผลิตที่เข้มงวด ภายใต้การควบคุมการผลิต และควบคุมคุณภาพอย่างเคร่งคัด ทำให้Odabanไม่เป็นอันตราย และก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผู้ใช้   เป็นสูตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่มีเหงื่อมากเกินไป แต่ทุกคนก็สามารถใช้ Odabanได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามองหาการป้องกันที่สามารถปกป้องยาวนานสูงสุดถึงหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งไอชิคลับดอทคอมเป็นผู้นำเข้าเป็นรายแรกของประเทศไทย

วิธีใช้ :
  •  ใช้ Odaban Spray ฉีดที่ใต้วงแขน หรือตรงจุดที่ต้องการระงับเหงื่อก่อนเข้านอน โดยจะต้องมั่นใจว่ารักแร้แห้งสนิทไม่เปียกชื้นก่อนที่จะฉีด เพราะ Odaban Spray จะทำปฏิกิริยากับความชื้นทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังได้ 
  •  ควรฉีดในปริมาณที่จำเป็นเท่านั้น ไม่ควรฉีดมากเกินไปจนเปียกแฉะ  สำหรับผู้ชายจะมาผิวที่หนากว่าผู้หญิงจึงควรปรับปริมาณการฉีดตามความเหมาะสม
  •  สำหรับผู้ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรฉีดใส่ Cotton Pad ก่อน แล้วค่อยทาที่ใต้รักแร้
  •  หากต้องการใช้ที่ศีรษะ หน้าผาก คอ ไอชิแนะนำว่าควรฉีดลงที cotton pad ก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าตาค่ะ
  •  ในช่วงแรกของการใช้อาจต้องฉีดติดต่อกันทุกคืน จนได้ผลเป็นที่น่าพอใจแล้วจึงค่อยๆปรับลดลงมา จนเหลือ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์
  •  จะเห็นผลหลังจากตื่นเช้ามาทันที โดยไม่จำเป็นต้องใช้ โรลออนใดๆเพิ่มเติม
  •  สามารถใช้ Odaban Spray ได้ทุกส่วนของร่างกายเช่น รักแร้ ขาหนีบ ใต้ราวนม หน้าอก ฯ โดยไม่มีอันตรายใดๆ  ในส่วนของใบหน้าแนะนำให้ฉีดลงที่ Cotton   Pad ก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าตา
  •  ความถี่ในการใช้กับ Odaban มักจะแตกต่างกันไปของแต่ละคน ควรสังเกตุตัวเองและค่อยปรับลดปริมาณของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการระงับเหงื่อ เป็นสูตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่มีเหงื่อมากเกินไป แต่ทุกคนสามารถใช้ Odaban ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามองหาการป้องกันที่สามารถปกป้องยาวนานสูงสุดถึงหนึ่งสัปดาห์
  • สเปรย์ระงับเหงื่อ Odaban ฉีด1 ครั้งสามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 1 อาทิตย์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องฉีดซ้ำ หรือใช้โรลออนใดๆเพิ่มเติม ช่วยปกป้องคุณจากเหงื่อและกลิ่นกายได้ยาวนาน (ความถี่ในการใช้ขึ้นอยู่กับอาการรุนแรงของปัญหาเหงื่อออกรักแร้ บางคนอาจจะ ฉีด 1 ครั้งต่อสัปดาห์ บาง คนอาจจะ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ ไอชิคลับดอทคอม)

รีวิว โรลออนระงับเหงื่อ

รีวิวใช้ Odaban วันที่ 2 หล้งจากทา Odaban แล้วไม่ได้ทาอะไรเลยค่ะ
ผลปรากฏว่า แห้งค่ะ ใส่เสื้อ ยีนส์สีออ่อนแบบนี้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

ปล. รูปที่อัพเนี่ย คือวันที่ 2 ที่ไม่ได้ทาอะไรเลยค่ะ แต่วันที่อัพรูปเนี่ยปาเข้าไปวันที่ 5 แล้วที่ยังไม่ได้ทาอะไรเลยเหงื่อกัน เหงื่อยังไม่ออกเลยค่ะ จะรอดูว่าเค้าบอกว่าฉีดสเปร์ย Odaban 1ครั้ง อยู่ได้ 1 อาทิตย์ มันจริงรึป่าว 
ครบ 7 วันแล้วจะมาบอกนะคะ ^^

10/10/55 update
วันนี้ครบ 7 วันแล้วค่ะ มันอยู่ในประมาณ 1 อาทิตย์อย่างที่ Odaban โฆษณาไว้จริงๆด้วยค่ะ คือฉีดแค่ครั้งเดียว แห้งไป 7 วันเลย พอวันนี้วันที่ 7 มันเริ่มมีซึมออกมานิดนึงค่ะ แต่ไม่มาก คาดว่าพรุ่งนี้วันที่ 8 ยาคงหมดฤทธิ์



ราคา 980 บาท 

สั่งซื้อสิ้นค้า

0 comments:

Post a Comment